Bbit
Tai Zalo Mien Phi- Download Zalo cho Máy Tính PC


Tai Zalo Mien Phi- Download Zalo cho Máy Tính PC

Tải Zalo

Tải Zalo về điện thoại và máy tính PC miễn phí. Zalo Apk là ứng dụng chát nhiều người sử dụng nhất 2017 cho Android như trên các máy Samsung Galaxy, LG, Oppo, Asus, Sky với 2 phiên bản chính thức là Zalo App và Zalo web.


 
Zalo là ứng dụng nhắn tin và gọi điện mang phong cách hiện đại, trẻ trung và rất mới mẻ với sức mạnh và khả năng kết nối cả cộng đồng người dùng mobile và pc lại gần nhau hơn. Nếu bạn chưa biết Zalo và sử dụng ra sao thì bạn sẽ tìm hiểu trong bài viết này của chúng tôi nhé. Zalo được phát triển bởi VNG mang lại cho người dùng Việt Nam một phần mềm đẳng cấp với nhiều các tính năng quan trọng bậc nhất như Chát, gọi điện, mạng xã hội, quảng cáo, kinh doanh online... phù hợp với nhiều lứa tuổi và sở thích người dùng khác nhau ở Việt Nam.

Các tính năng quan trọng của Zalo 2017

- Chát miễn phí, bạn có thể chát với tất cả các bạn bè trong danh bạ của mình mọi lúc mà bạn muốn.
- Tạo nhóm trò chuyện lên tới 50 thành viên, quản lý nhóm với các thao tác cơ bản như thêm, xóa thành viên.
- Tìm kiếm và kết bạn trong các chát room hoặc xung quanh khu vực bạn ở.
- Gọi video không giới hạn, trò chuyện hàng giờ đồng hồ hoặc lâu hơn nữa nếu máy bạn còn pin.
- Tiết kiêm dữ liệu truy cập internet nếu bạn sử dụng 3G thì Zalo là giải pháp tốt nhất để trò chuyện và sử dụng mạng xã hội.
- Gửi kèm file khi chát bằng cách kéo thả, có thể gửi các file có kích thước và dung lượng lớn, hỗ trợ nhiều loại tệp tin khác nhau với tốc độ gửi nhận nhanh nhất.
- Đăng ký tài khoản nhanh chóng chỉ với một vài bước đơn giản.
- Nếu không muốn tạo tài khoản Zalo có thể đăng nhập Zalo bằng tài khoản Facebook, G+, Zing.
- Sử dụng đầy đủ các tính năng của một mạng xã hội lớn nhất như Facebook, với mạng xã hội Zalo bạn cũng có thể kết bạn, nhắn tin, đăng tải ảnh, status, video, chia sẻ, bình luận... những khoảnh khắc tuyệt vời cùng mọi người.
- Zalo Page cho phép tạo và quản lý các trang với mục đích chia sẻ, hoặc kinh doanh bán hàng online rất tiện lợi.

Download Zalo App cho Android

- Zalo cho Android là phiên bản sử dụng để cài trên các máy điện thoại di động và máy tính bảng hay các thiết bị sử dụng nền tảng là hệ điều hành Android.
- Bạn có thể Tải Zalo về máy Android dễ dàng và trực tiếp, link tải ở đây https://play.google.com/store/apps/details?id=com.zing.zalo&hl=vi

Download Zalo App cho PC

- Zalo PC là phiên bản Zalo dành cho tất cả các máy tính bàn, Laptop, Desktop trên windows 7, win 8, win 8.1, win 10, win xp để cài và sử dụng Zalo trên máy tính.
- Tải Zalo về máy tính windows miễn phí và trực tiếp tại đây, link tải http://zalo.me/pc

Zalo Web - Đăng nhập Zalo không cần cài đặt.

Với Zalo Web bạn sẽ đăng nhập hoặc đăng ký tài khoản Zalo để sử dụng ngay trên trình duyệt web như Cốc Cốc, Firefox, Chrome,... mà không cần cài đặt phiên bản Zalo App như ở trên.
 
 Sử dụng Zalo web sẽ nhanh và tiện lợi hơn nhiều so với phiên bản ứng dụng Zalo thường tốn bộ nhớ và làm chậm hệ thống của bạn. Tuy nhiên thì Zalo web cũng có một số hạn chế là hoạt động không ổn định hoặc thiếu các tính năng so với phiên bản Zalo App. Tuy nhiên bạn cũng cần tham khảo và sử dụng tất cả để có thêm kinh nghiệm cũng như khả năng thay thế khi 1 trong 2 phương án trên là không đăng nhập vào Zalo được. Chúc bạn cài đặt thành công!
Bình Luận: