Bbit
Family Farm Seaside


Family Farm Seaside


Family Farm Seaside game nông trại hot và phổ biến trên toàn thế giới với số lượng người download và cài đặt khá là nhiều trên kho tải google play. Game Family Farm Seaside cho phép bạn tạo trang trại theo phong cách độc đáo của riêng bạn và chơi cùng bạn bè thi thố với nhau để trở thành phú nông đứng đầu bảng xếp hạng.

Tải game Family Farm Seaside là trò chơi mô phỏng hệ thống nông trại và vật nuôi trồng trọt đầy vui vẻ với hàng loạt các nhiệm vụ khiến người chơi trở lên hăng say và không hề nhàm chán như chăm sóc vật nuôi rất dễ thương trong trang trại của bạn như bò Mary. Gieo hạt giống các loại cây trồng chăm sóc chúng và đợi thời gian thu hoạch nông sản và bán chúng để có một thu nhập kha khá, bạn cũng có thể chia sẻ điều này với bạn bè và hàng xóm của mình. Tham gia vào cuộc thi trang trại đẹp nhất và giành giải thưởng trang trại đẹp nhất thế giới với Family Farm Seaside.


Tính năng hay của game Family Farm Seaside:
- Tải về và cài đặt miễn phí trên kho tai ch play mien phi
- Cây trồng, vật nuôi được thiết kế rất đẹp và dễ thương
- Hơn 80 triệu người đã tham gia chơi trên toàn thế giới
- Xây dựng trang trại trên hòn đảo kỳ lạ
- Với hơn 200 sản phẩm nông sản độc đáo và nhiều món ăn hấp dẫn trong game
- Bán nông sản hàng ngày thật vui
-Cạnh tranh và so tài với các nông dân khác để lọt vào top phú nông
- Tìm kiếm kim cương và khoáng sản quý để bán
- Game chơi Online cần kết nối internet để chơi
Game Family Farm Seaside miễn phí tải về và cài đặt. tuy nhiên trong quá trình chơi có một số mặt hàng bạn phải trả phí, nếu không muốn sử dụng các mặt hàng này trong game thì thôi không mua mà chơi free thôi nhé
Download miễn phí tại: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.funplus.familyfarm&hl=vi

Bình Luận: