Bbit
Tải WeChat - chát và gọi điện miễn phí


Tải WeChat - chát và gọi điện miễn phí

WeChat ứng dụng kết nối hơn 700 triệu người dùng trên toàn thế giới bằng cách trò chuyên, nhắn tin, gọi điện và nhiều hình thức khác. WeChat ứng dụng MIỄN PHÍ cho điện thoại và máy tính bảng Android, iOS bạn đã cài đặt chưa nhỉ?



Ứng dụng WeChat trên trang chủ ch play cũng như bao phần mềm ứng dụng chát khác cho phép bạn nhắn tin và gọi điện dễ dàng, kết nối với gia đình, bạn bè và người thân dù cho bạn ở nơi nào chỉ cần có internet là trò chuyện được luôn và ngay. Có nhiều hình thức cho bạn lựa chọn như tin nhắn sms,mms, gọi video hoặc gọi điện thoại, ngoài ra bạn có thể chia sẻ hình ảnh và chơi game miễn phí với WeChat



Tải ứng dụng WeChat với nhiều tính năng hay như: tin nhắn đa phương tiện văn bản, hình ảnh và video, trò chuyện nhóm và gọi điện đơn giản có thể lên tới 500 người và gọi video nhóm tối đa lên tới 9 người, gọi thoại và video miễn phí, thư viện stick vui nhộn bày tỏ cảm xúc yêu thương dễ dàng hơn, bảo mật cao và hỗ trợ lên tới 20 ngôn ngữ. Và còn nhiều tính năng hay khác đang chờ bạn khám phá.
Tải ứng dụng WeChat miễn phí
Download ứng dụng WeChat về điện thoại Android ngay hôm nay
Tải miễn phí tại đây
https://play.google.com/store/apps
Bình Luận: